Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

Trả thù

đính chính bạn rằng không nên nói
tôi là kẻ lật mặt tôi chỉ
là một con bò có nhiều mặt
nạ khác nhau nhắc bạn nhé tôi

sẽ trả thù bạn bằng cách lột
hết mặt nạ của tôi nào là
bộ mặt ngây thơ nào là bộ
mặt ngoan ngoãn bạn sẽ thấy tôi

có cái đầu bò không sừng không
sừng đời sống tôi bạn ạ tôi
không phải kẻ lật mặt tôi sẽ
sơn lại những chiếc mặt nạ của

tôi, rao bán trên mạng với giá
hời cho những con bò như tôi
không sừng hoặc có sừng nào
là bộ mặt dâm dục nào là

bộ mặt kiêu kì nào là bộ
mặt thống trị tôi lột để trả
thù bạn để cho bạn thấy bộ
mặt bò của tôi không sừng bạn

ạ những mặt nạ của tôi đầy
con chữ đầy niềm điên khùng khiêu
khích bạn một con bò khác như
tôi không sừng hoặc có sừng tôi

sẽ trả thù bạn trả thù những
mặt nạ cả đời tôi chế tạo
những mặt nạ đầy con chữ những
mặt nạ bốc mùi các món ngon

những mặt nạ sạch sẽ đẹp đẽ
tôi mang thay đổi liên tục trả
thù bạn tôi lộ ra bộ mặt
một con bò không sừng

Sài Gòn 2008
© Bỉm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, bạn có thể chửi mình vài câu cho vui chứ.