Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

l[nh]ảm 15

à này tớ cậu
tại sao lại không thấy gì trong bóng tối
bí ẩn đấy
một bí ẩn nữa rằng tớ
ứ có thể viết một bài thơ toàn bằng tiếng Việt

chẳng vì tớ
thiếu iốt nhưng thực sự tớ đếch có viết được một bài thơ toàn bằng tiếng Việt
ngày tớ đi học
là những ngày con đường đầy nắng và hoa
là những ngày thật rằng thơ mộng
í
đấy nhé

ngày tớ đi học toàn là những ngày tớ tự hào [hùng]
toàn là những ngày
yêu thương và hờn dỗi
những ngày hâm lại căm thù

í

đúng nhé
một bí ẩn cả cho tình yêu
tớ ứ có yêu được theo cách riêng mình
tớ ứ có biết ngày tình nhân [Việt]

à này bí mật đấy nhé
tớ ứ có làm một bài thơ hoàn toàn bằng tiếng [Việt]
tớ ứ biết căm hờn cái gì và vì sao phải làm như vậy
tớ ứ biết làm thơ
ứ biết

Sài Gòn 2008
© Bỉm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, bạn có thể chửi mình vài câu cho vui chứ.