Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

Lỉnh kỉnh

xét một cách toàn diện trên toàn bộ tớ chẳng quan trọng con người nữa rồi hí hí hí
vào một ngày
củng cố nhiều vấn đề nan giải tớ không cần đau
sự-thực có thể đối mặt không hào nhoáng
khởi
chuyển
thúc đẩy tớ yêu từng con gió không mát không nhẹ
thúc đẩy tớ vui thú trong chăn mùng rận chấy, tớ đi
còn khoảng trống thần bí lộ nguyên trật tự hoang mang
bông lông có cần gì thoát
các cuộc chơi diễn ra ý nhị phá rối thay phiên
tớ chả mất nửa buổi để đọc diễn văn
cho
công chuyện đánh răng
cuộc đảo chính của đồ đạc tớ mường tượng có thể chẳng thành góc quay cho cảnh sau cùng sẽ là nửa bước chân không định hướng
ngay cạnh
toạ độ vô cùng tớ
va chạm với bát đĩa bàn ghế tủ dép con đường ổ
gà ba trợn loăng quăng nhảm vui cười không khóc
vịt ngan
lông mèo
thiên thạch bụi đá ánh sáng bóng tối lom khom
tỉnh
lược
tiện thay khéo vụng
không ngu
không khôn
đánh đổi làm nghệ thuật hai phút rưỡi trung bình hai năm trung bình tuỳ hoàn cảnh
và sướng thì lại rất giản dị
đừng mong
tớ ru lời kết
úi dà
các cục bé, các cục lớn, các vật bé các vật lớn sinh vật bé sinh vật lớn tất tần tật tuốt tuồn tuồn đều có thể được có thể bị cà trớn hoặc bặm trợn tiếu lâm

Sài Gòn 2008
© Bỉm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, bạn có thể chửi mình vài câu cho vui chứ.